Các nguyên nhân làm sạc laptop nhanh hỏng

cac-nguyen-nhan-lam-sac-laptop-nhanh-hong-2

Bất cứ người dùng laptop nào cũng đều biết sạc là bộ phận tách rời cực kỳ quan trọng, nếu sạc bị hỏng sẽ không thể nào cung cấp nguồn điện để sử dụng laptop. Tuy vậy hầu hết người dùng lại khá bất cẩn trong việc bảo quản sạc dẫn đến sạc dễ bị hỏng lỗi. Bài viết hôm nay sẽ giúp mọi người biết rõ các nguyên nhân làm sạc laptop nhanh hỏng để phòng tránh.

Nguyên nhân gây ra hỏng hư Sạc Laptop

Sạc Laptop bị đứt dây, đầu cao su bị bong tróc.

Lỗi này thường gặp do thói quen cuộn dây sạc ngay sau khi sử dụng và không đúng cách. …

cac-nguyen-nhan-lam-sac-laptop-nhanh-hong-2

Chân Sạc Laptop bị lỏng.

Vấn đề này xảy ra là do người dùng thường di chuyển laptop khi đang sạc.

Sạc Laptop bị cháy mạch bên trong Adapter.

Lỗi này thường gặp do thói quen cuộn dây sạc ngay sau khi sài sau đó không đúng hướng. không những thế còn có thể do bị vật nặng nào đó đè chặt lên dây hay bị một lực giật mạnh quá khiến cho phần lõi đồng bên trong bị tạo nếp gấp sau đó lâu ngày sẽ dẫn đến đứt dây. Một số trường hợp, trong công đoạn sử dụng dây sạc được cắm vào nguồn điện Không thích hợp cũng sẽ làm nóng chảy dây dẫn.

Chân adapter laptop lỏng

Vấn đề này xảy ra là do người dùng thường di chuyển laptop khi đang adapter. Khi đầu adapter được gắn vừa vặn vào laptop, mình dịch chuyển sẽ làm va chạm, làm cong chân bên trong của jack sạc và dẫn đến tình trạng chân sạc laptop bị bung mối hàn bên trong. không những thế, chân adapter của pin được gắn có mạch bên trong laptop sau đó được hàn bằng một lớp chì, theo thời gian lớp chì này sẽ bị oxy hoa và bong ra làm cho chân sạc của chúng ta lỏng.

Sạc laptop bị cháy mạch bên trong sạc

Cũng như những thiết bị điện khác, phần adapter bị đóng hộp đôi khi vẫn có thể hỏng do sự nóng lên trong thời gian dài sử dụng liên tục, do adapter bị đứt mạch bên trong, hỏng con chíp, bị va đập hoặc quá cũ kỹ… làm các bo mạch bên trong của sạc bị nóng chảy hoặc gãy ra khiến dòng điện bị đoản mạch dẫn đến adapter pin laptop Không thực xuất hiện được nhiệm vụ của mình.

cac-nguyen-nhan-lam-sac-laptop-nhanh-hong-1

Thông thường, cục sạc laptop rất ít khi hỏng bởi chúng khá là bền nếu như bạn biết biện pháp dùng. Tuy vậy, khi sạc pin đã bị hỏng hoặc bị hư thì rất khó để sửa chữa, chỉ có cách rẻ nhất là khách hàng cần phải thay thế một cục sạc laptop mới mà thôi.

Sửa chữa sạc laptop ở đâu uy tín tại Đà Nẵng

Việc sửa chữa một bộ sạc mới trên thị trường hiện nay không quá khó khăn như tận nhà những kênh thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, các cửa hàng nhỏ lẻ…Tuy nhiên để tìm được nơi sửa chữa sạc pin laptop vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại phải chăng là vấn đề mà rất nhiều người băn khoăn. Skycomputer sửa chữa sạc laptop đà nẵng là một địa chỉ uy tín mà bạn nên chọn lựa.

Skycomputer là một trung tâm chuyên sửa chữa laptop tại thành phố Đà Nẵng, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa linh kiện điện tử. Khách hàng khi đến với Sky Tech thì luôn được tiếp đón nhiệt tình với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

Chúng tôi luôn xem khách hàng là động lực để phát triển mỗi ngày do đó luôn nâng cao nhiều hơn trong từng dịch vụ, đảm bảo chất lượng mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất.

Hãy liên hệ ngay với sửa chữa laptop uy tín tại đà nẵng Skycomputer để được tư vấn và sửa chữa nhanh chóng nhất nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *